Newmen

Newmen - nhà sản xuất chuyên nghiệp các dòng sản phẩm ngoại vi cho máy tính như: chuột, bàn phím, USB, v.v...

newmen

NEWMEN là nhà sản xuất chuyên nghiệp tập trung vào các sản phẩm ngoại vi cho máy tính, bao gồm chuột, bàn phím, USB HUB, đầu đọc thẻ và tai nghe. Newmen được thành lập vào tháng 1 năm 1998 tại Shenzhen Trung Quốc, dường như ngay lập tức các sản phẩm của NEWMEN đã được đáng giá là mượt mà, sử dụng cực thoải mái hơn các sản phẩm cùng lại tại Trung Quốc và nhiều nước trên thế giới.

Với sự phát triển rực rỡ, chỉ trong 12 năm nhà máy Newmen đã xây dựng hơn 30  dây chuyền sản xuất tự động, cùng với 1000 nhân viên sản xuất và 200 nhân viên dịch vụ trên diện tích 30,000 m2 - Mỗi tháng nhà máy sản xuất hơn 1.000.000 con chuột và 500.000 bàn phím. Để đạt được thành công liên tục NEWMEN đã luôn gắn bó với 1 nguyên tắc hoạt động đó là “Nỗ Lực Liên Tục, Đổi Mới Công Nghệ” chính vì lý đo đó nên các sản phẩm của Newmen luôn dẫn đầu  trong ngành công nghiệp máy tính ngoại vi.

 

Để đạt được tiêu chuẩn ISO 9001, tất cả các sản phẩm của NEWMEN đều phải trải quá các cuộc kiểm tra, thông qua hệ thống quản lý dữ liệu trên máy tính cực kỳ gắt gao bằng cách sử dụng phần mềm kiểm tra duy nhất. Vì vậy, chúng tôi có thể đảm bảo với bạn rằng các sản phẩm của chúng tôi được chứng nhận bởi FCC, UL và CE, 80000QC đây là các quy trình kiểm tra chất lượng để đảm bảo tất cả các chất có hại đã được kiểm soát nhằm đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế. Chúng tôi luôn cam kết cung cấp cho khách hàng chất lượng sản phẩm tuyệt vời cũng như dịch vụ sau bán hàng, dịch vụ này một phần quan trọng của hệ thống quảng bá và tiếp thị. Chính vì làm tốt việc này nên doanh số bán hàng trực tuyến của chúng tôi liên tiếp tăng trưởng và phát triển rực rỡ trên thị trường quốc tế. Ngoài ra chúng tôi đã tham gia nhiều triển lãm máy tính lớn như: Hannover CeBIT tại Đức, CES ở Mỹ, Computex tại Đài Bắc và China Sourcing Fair tại Hongkong, v.v...

Trong những năm qua, Newmen đã giữ một xu hướng phát triển nhanh chóng và đã có những tiến bộ to lớn và bây giờ chúng tôi tự tin là đã thiết lập mối quan hệ kinh doanh rộng khắp trên toàn thế giới, tự hào về sản phẩm chất lượng cao với giá cả cạnh tranh.

 

 

 

 

songtin

Tags
Thương hiệu Xiaomi
Xem chi tiết...
ADATA - Thương hiệu hàng đầu thế giới về thiết bị ghi nhớ
Xem chi tiết...
USAMS - Make Your Sense
Xem chi tiết...
REMAX
Xem chi tiết...
PQi - Công ty hàng đầu về linh, phụ kiện dành cho điện thoại và máy tính
Xem chi tiết...
Pisen - Quán quân nguồn di động
Xem chi tiết...
Thương Hiệu Phụ Kiện Hàng Đầu Hồng Kông - HOCO http://www.hocotech.com/our_company/
Xem chi tiết...
Gọi điện Nhắn tin
loading Đang xử lý...
> < X
Hỗ trợ trực tuyến
Xin chào! Chúng tôi có thể giúp gì cho bạn! Xin để lại lời nhắn! chúng tôi sẽ phản hồi ngay sau khi nhận được tin nhắn của bạn Bắt Đầu Chat
Công Nghệ Song Tín