Xiaomi

xiaomi

Xiaomi

http://congnghesongtin.com/pages/rsImg.aspx?img=~/resource/product/Xiaomi_logo_new.png&w=170

Tập đoàn Xiaomi là một trong những doanh nghiệp tư nhân sản xuất hàng điện tử hàng đầu Trung Quốc, thành lập năm 2010, và có trụ sở tại Bắc Kinh. Tính đến năm 2017, Xiaomi là nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn thứ 5 thế giới. Xiaomi thiết kế, phát triển, và kinh doanh các sản phẩm điện thoại thông minh, ứng dụng di động, laptop và các đồ dùng điện tử khác.

Kết quả hình ảnh cho xiaomi phone

Sản phẩm điện thoại của Xiaomi

Kể từ khi sản xuất ra chiếc điện thoại thông minh đầu tiên vào tháng 8 năm 2011, Xiaomi đã giành được thị phần tại Trung Quốc và mở rộng sang phát triển các thiết bị điện tử tiêu dùng, bao gồm cả một hệ sinh thái thiết bị nhà thông minh (IoT). Hiện nay, người sáng lập công ty và giám đốc điều hành Lei Jun là người giàu có thứ 23 của Trung Quốc. Theo Forbes. Công ty đã bán hơn 60 triệu chiếc điện thoại thông minh trong năm 2014.

CEO Lei Jun

Công ty có hơn 8.000 nhân viên, chủ yếu ở Trung Quốc, Ấn Độ, Malaysia, và Singapore, và đang mở rộng sang các quốc gia khác như Indonesia, Philippines và Nam Mỹ.

Theo IDC, vào tháng 10 năm 2014 Xiaomi là nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn thứ ba thế giới, sau Samsung và Apple, và tiếp sau là Lenovo và LG. Xiaomi đã vượt qua Samsung vào năm 2014, trở thành nhà cung cấp điện thoại thông minh hàng đầu tại Trung Quốc.

Xiaomi là được xếp thứ 4 trong những công ty công nghệ khởi nghiệp mới sau khi nhận được khoản đầu tư trị giá 1.1 tỉ đô-la, làm cho giá trị của công ty nay lên đến hơn 46 tỉ đô-la. Xiaomi có mặt tại thị trường Ấn Độ vào tháng 7 năm 2014 thông qua kênh bán hàng Flipkart.com và thị trường Bangladesh qua kênh  Solar Electro Bangladesh Limited vào tháng 8 năm 2016.

Kết quả hình ảnh cho xiaomi in india

Xiaomi có cả ở Ấn Độ

Công ty TNHH Công nghệ Song Tín tự hào khi được là nhà phân phối chính thức của Xiaomi tại Việt Nam. Đến với Song Tín, bạn sẽ tìm được tất cả các sản phẩm của Xiaomi hiện đang có mặt trên thị trường với mức giá hợp lý cùng với các chính sách hậu mãi, khuyến mãi, bảo hành hấp dẫn.

Song Tín cam kết mang đến những sản phẩm tốt nhất, phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng.

Nguồn: wikipedia

 

songtin

Tags
Thương hiệu Newmen Newmen - nhà sản xuất chuyên nghiệp các dòng sản phẩm ngoại vi cho máy tính như: chuột, bàn phím, USB, v.v...
Xem chi tiết...
ADATA - Thương hiệu hàng đầu thế giới về thiết bị ghi nhớ
Xem chi tiết...
USAMS - Make Your Sense
Xem chi tiết...
REMAX
Xem chi tiết...
PQi - Công ty hàng đầu về linh, phụ kiện dành cho điện thoại và máy tính
Xem chi tiết...
Pisen - Quán quân nguồn di động
Xem chi tiết...
Thương Hiệu Phụ Kiện Hàng Đầu Hồng Kông - HOCO http://www.hocotech.com/our_company/
Xem chi tiết...
Gọi điện Nhắn tin
loading Đang xử lý...
> < X
Hỗ trợ trực tuyến
Xin chào! Chúng tôi có thể giúp gì cho bạn! Xin để lại lời nhắn! chúng tôi sẽ phản hồi ngay sau khi nhận được tin nhắn của bạn Bắt Đầu Chat
Công Nghệ Song Tín