Pisen - Quán quân nguồn di động

pisen-quan-quan-nguon-di-dong

Pisen - Quán quân nguồn di động

Công ty điện tử Pisen (Guangdong Pisen Electronics Co. Ltd), là một tập đoàn O2O (Online – to – Offline) được thành lập năm 2003. Công ty chủ yếu tập trung vào sản xuất, kinh doanh các phụ kiện điện thoại thông minh. Trong vòng 10 năm, Pisen không ngừng nghiên cứu, phát triển, sản xuất, tiếp thị các sản phẩm pin dự phòng, máy tính, phương tiện truyền thông và phụ kiện điện tử tiêu dùng, bộ định tuyến đám mây, phần cứng thông minh, ... Và giờ đây, Pisen đã trở thành một chuỗi ngành hoàn chỉnh bao gồm lưu trữ thông minh, hỗ trợ năng lượng, kết nối, trình phát audio / video và các lĩnh vực khác dùng cho điện thoại di động, máy tính bảng và TV.

Pisen hiện có hai cơ sở sản xuất lớn đặt ở hai thành phố lớn tại Trung Quốc. Một cơ sở ở phía Nam nằm trong Khu công nghiệp Kim Đường ở Thâm Quyến, diện tích 35.000 mét vuông, hơn 2000 công nhân với doanh thu 250 triệu đô la. Một cơ sở đang được xây dựng ở Tây Nam, nằm trong công viên khoa học và công nghệ Thành Đô – Ôn Giang, diện tích 70.000 m², phần một của dự án đã được hoàn thành và khi các dự án sau hoàn thành, ước tính doanh thu hằng năm lên đến 6 tỷ đô la.

http://www.patech.com.vn/plugins/content/imagesresizecache/446dc454ec2e8ba442214830db4250ea.jpeg

 

Pisen Easy

Công ty TNHH Quản lý Thương hiệu Pisen Tứ Xuyên (Sichuan Pisen Brand Management Limited Company), một công ty con của Pisen, là nơi đã tạo ra nên tảng mua sắm trực tuyến – ngoại tuyến kết hợp (Online – to – Offiline / O2O) Pisen Easy dựa vào hàng nghìn nhà nhượng quyền trên khắp Trung Quốc và lập nên ba hệ thống dịch vụ bao gồm Online – Offline Same Price, Pisen Easy 1000 cities và dịch vụ Sunflower Portable  nhằm mang đến trải nghiệm mua hàng O2O thuận tiện cho người tiêu dùng.

Pisen Easy cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh trong 24 giờ và sẽ nâng lên thành giao hàng trong 2 giờ trong tương lai gần, ngoài ra còn cung cấp dịch vụ hậu cần nhanh chóng cho giao hàng trong nửa giờ. Ngày càng có nhiều các nhà nhượng quyền tại Trung Quốc tham gia vào mô hình hoạt động mua sắm trực tuyến O2O hấp dẫn này của Pisen. Với đà phát triển như thế, dự báo rằng, mô hình này sẽ sớm đạt đến Pisen Easy 10,000 cities và sẽ có mặt tại tất cả quận, huyện, cộng đồng và trường học của các thành phố bậc 1 và 2 trên khắp Trung Quốc.

Kết quả hình ảnh cho pisen easy logo

 

Tất cả các nhà cung cấp dịch vụ của Pisen sẽ nâng cấp lên hệ thống các phiên bản đồng thời (Concurrent Versions System – CVS) trong tương lai, giúp việc lưu kho, mua bán, dịch vụ hậu mãi và trải nghiệm tại chỗ trở nên thuận tiện hơn. Pisen Easy đã và đang được áp dụng tại Hồng Kông, Singapore, Malaysia, và sẽ đến với hơn 20 quốc gia và khu vực như Việt Nam, Indonesia và Campuchia trong thời gian tới.

Ngày 28 tháng 10 năm 2015, Pisen chính thức được niêm yết tại NEEQ (National Equities Exchange and Quotations – Sở giao dịch chứng khoán và báo giá Trung Quốc) và tham gia vào thị trường chứng khoán. Sau đó, Pisen chính thức mở ra chiến lược nền tảng, thành lập nhóm Qian Ji nhằm thúc đẩy nội địa hóa CCC, và thử nghiệm hoạt động ở Thành Đô, Thâm Quyến, Quảng Châu, Bắc Kinh, Thượng Hải và Nam Kinh. Cơ sở dịch vụ bản địa hoá kỹ thuật số CCC Why Worry "dịch vụ điện liên tục cho mọi người" được quảng cáo và ra mắt tại Bắc Kinh, Quảng Châu, Thâm Quyến, Vũ Hán, Thành Đô và nhiều thành phố khác.

Trong kỷ nguyên Internet Plus, tuy là công ty Trung Quốc nhưng với định hướng toàn cầu, Pisen cam kết tạo ra thương hiệu thiết bị ngoại vi di động thông minh hàng đầu thế giới và sẽ liên tục phát triển chiến lược nền tảng để đạt được vị trí dẫn đầu trong ngành công nghiệp kỹ thuật số CCC.


 

Vì lí do đó, công ty TNHH Công nghệ Song Tín tự hào khi là nhà phân phối của Pisen tại Việt Nam. Đến với Song Tín, bạn sẽ tìm được các sản phẩm của Pisen với mức giá hợp lý và được hưởng các chính sách hậu mãi, khuyến mãi, bảo hành hấp dẫn.

Song Tín cam kết mang đến những sản phẩm tốt nhất, phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.

 

songtin

Tags
Thương hiệu Newmen Newmen - nhà sản xuất chuyên nghiệp các dòng sản phẩm ngoại vi cho máy tính như: chuột, bàn phím, USB, v.v...
Xem chi tiết...
Xiaomi
Xem chi tiết...
ADATA - Thương hiệu hàng đầu thế giới về thiết bị ghi nhớ
Xem chi tiết...
USAMS - Make Your Sense
Xem chi tiết...
REMAX
Xem chi tiết...
PQi - Công ty hàng đầu về linh, phụ kiện dành cho điện thoại và máy tính
Xem chi tiết...
Thương Hiệu Phụ Kiện Hàng Đầu Hồng Kông - HOCO http://www.hocotech.com/our_company/
Xem chi tiết...
Gọi điện Nhắn tin
loading Đang xử lý...
> < X
Hỗ trợ trực tuyến
Xin chào! Chúng tôi có thể giúp gì cho bạn! Xin để lại lời nhắn! chúng tôi sẽ phản hồi ngay sau khi nhận được tin nhắn của bạn Bắt Đầu Chat
Công Nghệ Song Tín