6 Món phụ kiện độc đáo cho điện thoại smartphone

Trong bài viết này, shop sẽ giới đến các bạn những món phụ kiện công nghệ không thể thiếu dành cho smartphone. Những phụ kiện này sẽ hỗ trợ cho bạn những tính năng độc đáo để giải trí và làm việc. Hỗ trợ tất cả các loại điện thoại chạy hệ điều hành: Android, iOS, Windowphone …

6-mon-phu-kien-doc-dao-cho-dien-thoai-smartphone

1. Bộ Lens chụp hình dành cho Smartphone

Bạn là người đam mê chụp ảnh và muốn mọi thứ trong bức ảnh trở nên chi tiết sắc nét hơn thì ống kính rời (Lens) dành cho điện thoại sẽ hỗ trợ bạn làm điều đó. Phụ kiện này có giá khá rẻ, nhỏ gọn và cũng dễ dàng tháo lắp phù hợp với hầu hết các loại smartphone trên thị trường hiện nay. Bạn có thể mang nó khi đi chơi, đi du lịch để lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất.

Hiện tại, bộ Lens 3 in 1 được Shop Song Tín bán với mức giá phải chăng cùng với chức năng chống mắt đỏ, chụp cận cảnh và chụp góc rộng.

2. Máy in ảnh cầm tay từ smartphone

Zalo

Bạn sẽ không phải tốn tiền và thời gian để ra tiệm rửa ảnh nữa vì giờ đây đã có máy in ảnh cầm tay từ chính những bức ảnh trong điện thoại của bạn. Chỉ cần kết nối thiết bị này với smartphone của bạn là bạn có thể in bất cứ tấm ảnh nào mà bạn muốn với nhiều định dạng ảnh được hỗ trợ như JPG, PNG …vv

3. Gậy chụp ảnh Selfi

Gậy chụp ảnh giúp bạn có những bức ảnh tự sướng selfie với khoảng cách xa thu trọn không gian rộng khi chụp ảnh cùng nhiều người. Đây là món đồ yêu thích của bất cứ ai khi đi chơi đi du lịch. Chỉ cần một cây gậy, bạn có thể đem cả thế giới vào trong một bức ảnh.

4. Mic hát karaoke trên điện thoại

Nếu bạn là người yêu thích ca hát thì không thể thiếu chiếc mic hát karaoke trên điện thoại này được. Chỉ cần kết nối với điện thoại qua cổng bluetooth và mở bất kỳ một bài hát karaoke nào bạn thích trên điện thoại là bạn có thể vô tư giải trí cùng bạn bè và người thân ngay tại nhà hay bất cứ nơi đâu vô cùng tiện lợi và giải trí mọi lúc mọi nơi.

5. Tai nghe bluetooth

Hiện nay, Tai nghe bluetooth không dây có thể nói là món phụ kiện cần thiết nhất cho chiếc điện thoại của bạn, sản phẩm phù hợp cho những người phải di chuyển nhiều như đang lái xe. Tiện lợi, nhỏ gọn, chất lượng âm thanh tốt và giá bán ở mức phải chăng giúp cho dòng sản phẩm đang được người dùng ưa chuộng hơn hẳn, và tương lai không xa nó sẽ dần thay thế cho những chiếc tai nghe với dây dài loằng ngoằng.

5. Quạt mini cắm vào điện thoại

Zalo

Chiếc quạt này cắm trực tiếp vào cổng sạc và dùng nguồn của điện thoại, phụ kiện này tỏ ra hữu ích trong những dịp thời tiết nóng bức khi bạn đi chơi bên ngoài.

songtin

Tin tức Cách lựa chọn tai nghe hay, phù hợp congnghesongtin.com
Xem chi tiết...
Pin sạc Lithium ion là gì? Pin sạc Lithium ion Pin lithium ion hay pin Li-ion là loại pin có thể sạc lại trong đó các ion lithium di chuyển từ điện cực âm đến cực dương trong quá trình xả, và trở lại khi sạc.
Xem chi tiết...
Mẹo vặt cực hay liên quan đến thiết bị công nghệ bạn nên biết Ngày nay, ai cũng thừa nhận rằng các thiết bị công nghệ đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Chính vì vậy, đã có rất nhiều người vắt óc suy nghĩ & sáng tạo ra các mẹo, dụng cụ liên quan cho việc sử dụng chúng. Cùng xem nhé!
Xem chi tiết...
Hiểu chính xác hơn về khả năng chống nước của các thiết bị điện tử Nếu chỉ số đánh giá IP cao, bạn sẽ có thể sử dụng thiết bị của mình trong bồn tắm hoặc gần một bể bơi mà không phải lo lắng.
Xem chi tiết...
Bạn có nên tháo củ sạc khi không sử dụng hay không? Cắm sạc khi không sử dụng chắc chắn sẽ khiến bạn tốn tiền điện, nhưng câu hỏi đặt ra là liệu khoản tiền hao phí đó có thực sự lớn hay không?
Xem chi tiết...
Top 4 phụ kiện công nghệ nhất định phải mang theo khi đi du lịch Du lịch để nghỉ dưỡng, trải nghiệm và khám phá là đam mê của rất nhiều người. Để cuộc vui thêm phần trọn vẹn, trong hành trang của bạn, nhất thiết cần phải có 4 món phụ kiện công nghệ dưới đây.
Xem chi tiết...
CÁCH PHÂN BIỆT CHUẨN NHẤT ĐỒ ĐIỆN TỬ THẬT HAY GIẢ Những cách dưới đây sẽ giúp bạn phân biệt được chính xác đồ điện tử là hàng thật hay giả khi số lượng hàng nhái kém chất lượng tràn lan khắp mọi nơi như hiện nay.
Xem chi tiết...
Cách sạc để smartphone luôn "tràn đầy năng lượng" Hiện nay, smartphone đã có dung lượng pin nhiều hơn, thậm chí có những mẫu lên tới 5.000 mAh như Lenovo Vibe P1, Samsung Galaxy A9 Pro hay Zenfone Max. Tuy nhiên, thời gian sử dụng cũng chỉ khoảng 2 ngày ở tần suất bình thường hoặc trên dưới 10 giờ nếu liên tục. Trong khi đó, smartphone hiện nay hầu hết đều có dung lượng pin chỉ khoảng 2.500 - 3.500 mAh, hay như iPhone chưa tới 2.000 mAh. Điều đó có nghĩa là, người dùng vẫn cần phải sạc lại thiết bị trong thời gian ngắn sau khi dùng. Vậy phải sạc như thế nào để phục vụ nhu cầu sử dụng hàng ngày tốt hơn?
Xem chi tiết...
Gọi điện Nhắn tin
loading Đang xử lý...
> < X
Hỗ trợ trực tuyến
Xin chào! Chúng tôi có thể giúp gì cho bạn! Xin để lại lời nhắn! chúng tôi sẽ phản hồi ngay sau khi nhận được tin nhắn của bạn Bắt Đầu Chat
Công Nghệ Song Tín