Top 4 phụ kiện công nghệ nhất định phải mang theo khi đi du lịch

Du lịch để nghỉ dưỡng, trải nghiệm và khám phá là đam mê của rất nhiều người. Để cuộc vui thêm phần trọn vẹn, trong hành trang của bạn, nhất thiết cần phải có 4 món phụ kiện công nghệ dưới đây.

top-4-phu-kien-cong-nghe-nhat-dinh-phai-mang-theo-khi-di-du-lich

Các sản phẩm gậy chụp ảnh

Mỗi chuyến du lịch đều mang đến một kỷ niệm đáng nhớ về những miền đất ta đã đặt chân tới và những khoảnh khắc khó quên ta đã từng trải qua. Cùng với chiếc gậy chụp ảnh mang theo bên mình, bạn sẽ ghi lại được trọn vẹn mọi khoảnh khắc bên người thân bạn bè, đồng thời thu vào ống kính cảnh đẹp xung quanh.

Nếu bạn cần một chiếc gậy chụp ảnh cầm tay kết hợp đế 3 chân để chụp ảnh được từ mọi góc nhìn, có nút bấm bluetooth có thể tháo rời để thuận tiện cho việc chụp ảnh, gậy chụp ảnh YunTeng là sự lựa chọn chính xác nhất dành cho bạn.

Các sản phẩm sạc dự phòng Hoco, Jellico

Sạc dự phòng sẽ đảm bảo cho các thiết bị di động của bạn luôn đầy pin để mọi cuộc vui không bị gián đoạn. Tùy theo thói quen sử dụng và điểm đến của mình, bạn có thể lựa chọn phụ kiện sạc dự phòng phù hợp.

Với nhu cầu sử dụng cao hơn như khi đi phượt hoặc đi du lịch ở những khu vực hoang sơ, bạn nên chọn cho mình sạc dự phòng dung lượng lớn 10.000mAh -30.000mAh

Còn như bạn cần sạc dự phòng có tích hợp đèn pin, Hoco - Pin sạc dự phòng Domon - B29 - 10000mAh 2 cổng sạc - Đèn Led - LCD là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

Các sản phẩm Loa Bluetooth

Cuộc vui nào cũng cần có âm nhạc để thêm phần hứng khởi. Những chiếc loa với kích thước nhỏ gọn cùng khả năng chống nước chống bụi và chịu được va đập chính là phụ kiện thích hợp cho những chuyến du lịch. Loa BS7, BS9, HS345,.... là những phụ kiện phù hợp nhất để mang theo khi đi du lịch

Hoco - Loa Bluetooth thể thao không dây - BS7 - Móc treo - Bọc vải thời trang

Ngoài ra, nếu như bạn muốn "quẩy tới bến" trong không gian có cả ánh sáng lẫn âm nhạc, bạn nên chọn cho mình loa Loa nghe nhạc Bluetooth Plulse X2

 

Các sản phẩm tai nghe

Những tiêu chí quan trọng nhất khi lựa chọn một chiếc tai nghe là chất lượng âm thanh, kiểu dáng thời thượng, tai nhẹ, đeo êm tai và độ bền cao.

Hoco - Tai nghe có dây M18

songtin

Tin tức Cách lựa chọn tai nghe hay, phù hợp congnghesongtin.com
Xem chi tiết...
Pin sạc Lithium ion là gì? Pin sạc Lithium ion Pin lithium ion hay pin Li-ion là loại pin có thể sạc lại trong đó các ion lithium di chuyển từ điện cực âm đến cực dương trong quá trình xả, và trở lại khi sạc.
Xem chi tiết...
Mẹo vặt cực hay liên quan đến thiết bị công nghệ bạn nên biết Ngày nay, ai cũng thừa nhận rằng các thiết bị công nghệ đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Chính vì vậy, đã có rất nhiều người vắt óc suy nghĩ & sáng tạo ra các mẹo, dụng cụ liên quan cho việc sử dụng chúng. Cùng xem nhé!
Xem chi tiết...
Hiểu chính xác hơn về khả năng chống nước của các thiết bị điện tử Nếu chỉ số đánh giá IP cao, bạn sẽ có thể sử dụng thiết bị của mình trong bồn tắm hoặc gần một bể bơi mà không phải lo lắng.
Xem chi tiết...
Bạn có nên tháo củ sạc khi không sử dụng hay không? Cắm sạc khi không sử dụng chắc chắn sẽ khiến bạn tốn tiền điện, nhưng câu hỏi đặt ra là liệu khoản tiền hao phí đó có thực sự lớn hay không?
Xem chi tiết...
6 Món phụ kiện độc đáo cho điện thoại smartphone Trong bài viết này, shop sẽ giới đến các bạn những món phụ kiện công nghệ không thể thiếu dành cho smartphone. Những phụ kiện này sẽ hỗ trợ cho bạn những tính năng độc đáo để giải trí và làm việc. Hỗ trợ tất cả các loại điện thoại chạy hệ điều hành: Android, iOS, Windowphone …
Xem chi tiết...
CÁCH PHÂN BIỆT CHUẨN NHẤT ĐỒ ĐIỆN TỬ THẬT HAY GIẢ Những cách dưới đây sẽ giúp bạn phân biệt được chính xác đồ điện tử là hàng thật hay giả khi số lượng hàng nhái kém chất lượng tràn lan khắp mọi nơi như hiện nay.
Xem chi tiết...
Cách sạc để smartphone luôn "tràn đầy năng lượng" Hiện nay, smartphone đã có dung lượng pin nhiều hơn, thậm chí có những mẫu lên tới 5.000 mAh như Lenovo Vibe P1, Samsung Galaxy A9 Pro hay Zenfone Max. Tuy nhiên, thời gian sử dụng cũng chỉ khoảng 2 ngày ở tần suất bình thường hoặc trên dưới 10 giờ nếu liên tục. Trong khi đó, smartphone hiện nay hầu hết đều có dung lượng pin chỉ khoảng 2.500 - 3.500 mAh, hay như iPhone chưa tới 2.000 mAh. Điều đó có nghĩa là, người dùng vẫn cần phải sạc lại thiết bị trong thời gian ngắn sau khi dùng. Vậy phải sạc như thế nào để phục vụ nhu cầu sử dụng hàng ngày tốt hơn?
Xem chi tiết...
Gọi điện Nhắn tin
loading Đang xử lý...
> < X
Hỗ trợ trực tuyến
Xin chào! Chúng tôi có thể giúp gì cho bạn! Xin để lại lời nhắn! chúng tôi sẽ phản hồi ngay sau khi nhận được tin nhắn của bạn Bắt Đầu Chat
Công Nghệ Song Tín