CÔNG NGHỆ SONG TÍN KHUYẾN MÃI 2/9 - ĐỒNG GIÁ 199k

Chương trình ưu đãi cực khủng với các sản phẩm công nghệ chỉ với giá dưới 199k chỉ có duy nhất tại congnghesongtin.com đã chính thức khởi động. Khởi đầu ngày mới cùng những sản phẩm chất chơi tại công nghệ Song Tín.

cong-nghe-song-tin-khuyen-mai-2-9-dong-gia-199k

Đồng giá dưới 199k – chương trình khuyến mãi độc đáo với những sản phẩm chưa bao giờ là hết hot. Nhanh tay đến với Công nghệ Song Tín để mang về cho mình những sản phẩm độc đáo với giá cực hời. Đừng chần chừ bổ sung những món hàng này vào giỏ hàng của mình bạn nhé !

Thông tin sản phẩm ưu đãi :

HOCO - Dây Cáp sạc Móc khóa - UPL19 - Cổng Apple Lightning Dây cáp sạc HOCO là một giải pháp tuyệt vời dành cho những bạn hay quên mang dây sạc. Với vỏ ngoài được làm bằng chất liệu da thú cao cấp, luôn sáng bóng nên tạo vẻ sang trọng cũng như khẳng định đẳng cấp của người dùng. Sản phẩm mang đến tốc độ truyền tải dữ liệu và sạc một cách nhanh chóng.

Tính năng :

- Được làm bằng da nhân tạo cao cấp, độ bền cao, tạo vẻ sang trọng cho người sử dụng

- Thiết kế hình móc khóa nhỏ gọn, thuận lợi mang theo bên người, mọi lúc mọi nơi.

- Tuơng thích với Iphone 5, 5s, 6, 6 Plus, 6S. 6S Plus, iPad4, iPad Air, iPad Air 2, iPad mini 1/2/3, iPad Pro

- Kết nối dễ dàng, giúp nhận và gửi dữ liệu giữa máy tính, laptop, điện thoại, máy tính bảng

hoco-day-cap-sac-moc-khoa-upl19-cong-apple-lightning

 

Điện thoại NOKIA 1110i–zin zin Nhãn hiệu Nokia thì không còn xa lạ gì đối với người tiêu dùng Việt Nam. Với thiết kế nhỏ gọn và bền bỉ, Nokia 1110i mang lại cảm giác chắc chắn và tiện dụng cho mọi lứa tuổi.

Tính năng :

- Thiết kế bền bĩ, gọn nhẹ phù hợp với mọi lứa tuổi.

- Sản phẩm được thiết kế dễ dàng sử dụng và đơn giản. - Bàn phím nổi giúp nhắn tin nhanh, nhẹ nhàng, tiện lợi.

- Tuổi thọ pin dùng lâu, thoải mái nói chuyện - Lưu trữ 500 số điện thoại

- Sản phẩm trọn bộ gồm: điện thoại, cục sạc, pin - Điện thoại với nhiều chức năng: đèn pin, báo thức, đài FM…

dien-thoai-nokia-1110i-zin-zin

Con Quay hình Khiên Thủ Lĩnh Mỹ - Fidget Spinner Captain America Spinner là một dạng đồ chơi giúp người dùng có thể giảm thiểu stress, loại bỏ những thói quen xấu như : rung đùi, cắn móng tay, hút thuốc, … . Với thiết kế đa dạng và độc đáo, spinner đang ngày càng nhận được sự ưa chuộng từ mọi lứa tuổi. spinner được thiết kế như chiếc khiên của Captain America mang lại cảm giác mới lạ và thích thú cho những ai thần tượng người anh hung này.

Tính năng:

- Một lựa chọn tốt cho giết thời gian, giúp giảm căng thẳng.

- Không chỉ vui và thú vị, mà cũng có hiệu quả cho sự tập trung và suy nghĩ.

- Kích thước nhỏ gọn, dễ dàng mang đi, phù hợp cho người lớn và trẻ em trên 6 tuổi.

con-quay-hinh-khien-thu-linh-my-fidget-spinner-captain-america

LOA BLUETOOTH, thẻ nhớ WS-887 –có nút chụp hình Một chiếc loa nhỏ gọn có thể mang đi bất cứ đâu khiến cho cuộc sống càng trở nên sôi động hơn. Không những thế, loa còn hỗ trợ thẻ nhớ, Bluetooth, USB khiến việc thưởng thức âm nhạc càng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Thông số kĩ thuật :

- Model: WS-887 - Loại khuếch đại: Active

- Chất liệu: kim loại - Sử dụng cho: Điện thoại di động, Portable Player, máy tính, Radio - SNR: 81-90dB • Hỗ trợ: USB Thẻ / TF,

- Hỗ trợ định dạng nhạc MP3

- FM Radio (87.8-108MHZ), LINE

- Công suất: 3W

- Chức năng đặc biệt: Radio

- Kênh âm thanh: 2.0

- Chức năng: Bluetooth / USB / TF / FM.

loa-bluetooth-the-nho-ws-887-co-nut-chup-hinh

ĐÈN NGỦ bắt muỗi –thế hệ mới HÌNH THÚ

Trong mùa dịch sốt xuất huyết hiện nay thì muỗi trở thành một nỗi ám ảnh đáng sợ đối với những người có con nhỏ. Hãy để đèn ngủ bắt muỗi xóa tan đi nỗi sợ hãi ấy. Thiết kế hình thú đáng yêu và lạ mắt, sản phẩm trở nên gần gũi và an toàn hơn với trẻ em.

Tính năng :

- Vỏ đèn được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, cách nhiệt, cách điện, an toàn với trẻ nhỏ.

- Thân đèn được thiết kế với vỏ nhựa hình thú khá bắt mắt và rất an toàn cho người sử dụng.

- Thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng xinh xắn, thân thiện với môi trường

- Có thể thay thế đèn ngủ mà vẫn bảo vệ sức khỏe gia đình bạn khỏi những con muỗi.

- Đèn bắt muỗi sử dụng quạt bắt muỗi hiệu quả, không tiếng ồn.

- Sử dụng bóng điện tạo tia sáng A+, phát ra hơi nóng giống hơi người để "nhử" muỗi, an toàn cho người sử dụng. Đèn sáng hấp dẫn muỗi bay tới và quạt hút muỗi vào trong, lưới điện sẽ giật chết muỗi.

- Đèn bắt muỗi hình thú tiết kiệm điện năng, an toàn và hiện đại, bảo vệ sức khỏe gia đình và người thân của bạn. Và là sản phẩm không thể thiếu trong gia đình bạn.

- Máy gồm 1 đèn chuyên dụng, 1 quạt hút và 1 tấm lưới phát điện Và còn rất rất nhiều những sản phẩm hấp dẫn khác cùng với ưu đãi khủng.

den-ngu-bat-muoi-the-he-moi-hinh-thu

Cơ hội rước hàng “khủng” về nhà chỉ có hạn. Nhanh tay đến với congnghesongtin.com để nhận được những ưu đãi chất lượng nhất.

 
Tin khuyến mãi Vui Tết Thiếu Nhi, Khuyến Mãi Đặc Biệt Giảm ngay 20% tất cả mặt hàng đồ chơi cho bé từ 25/05 - 05/06
Xem chi tiết...
Vía Thần Tài năm 2018 - Mua đồng tiền vàng Bitcoin may mắn cả năm Dân gian truyền nhau, vào ngày vía Thần Tài, nếu những người làm nghề kinh doanh buôn bán mà đi mua vàng thì sẽ gặp nhiều may mắn về đường tài lộc trong suốt cả năm. Vậy, ngày vía Thần Tài năm nay là ngày nào?
Xem chi tiết...
Giảm giá chào mừng tết 2018 <3 Hòa chung nhịp rộn ràng ngày tết cuối năm, Công ty Song Tín giảm giá trực tiếp trên từng sản phẩm đồ chơi con quay nhằm tri ân khách hàng một năm qua đã luôn đồng hành cùng công ty chúng tôi.
Xem chi tiết...
XẢ HÀNG TỒN KHO, KHÔNG LO VỀ GIÁ TẠI SONG TÍN Chào xuân Mậu Tuất 2018, Công ty TNHH Công Nghệ Song Tín triển khai chương trình “Xả hàng tồn kho, không lo về giá” dành cho tất cả sản phẩm bảo hành chính hãng. Đây cũng là cơ hội để Song Tín tri ân những khách hàng đã quan tâm đến sản phẩm công nghệ do công ty chúng tôi cung cấp trong suốt thời gian qua. Bỏ túi ngay những phiên bản công nghệ sau đây để cuộc sống của bạn luôn sôi động nhé! Hy vọng bạn sẽ sở hữu thật nhiều phiên bản công nghệ mới nhất tại Công Nghệ Song Tín.
Xem chi tiết...
VUI XUÂN HÁI LỘC - Tặng bao lì xì tại Song Tín Tưng bừng mua sắm và nhận may mắn đầu năm cùng Công Nghệ Song Tín!!
Xem chi tiết...
HOCO Dây cáp sạc 3 in 1 U24 Cổng 2 in 1 Lightning Micro và Cổng Type C Sẽ thật tiện lợi nếu bạn sở hữu một phụ kiện cáp tích hợp tất cả những cổng kết nối đang hiện hành trên thị trường, chỉ với một dây cáp mà bạn có thể thoải mái sạc những thiết bị công nghệ của mình. Với Cáp 3 in 1 Hoco U24 bạn hoàn toàn có thể biến tất cả trở nên dễ dàng hơn.
Xem chi tiết...
MÓN QUÀ TUYỆT VỜI - TRAO LỜI YÊU THƯƠNG
Xem chi tiết...
CÔNG NGHỆ SONG TÍN - FLASH SALE THÁNG 9 Flash Sale Từ 30 – 50% Giá Trị Sản Phẩm Từ Tối 28/8 - 1/9/2017. Khuyến mãi Flash Sale cực khủng dành cho các sản phẩm có khuyến mãi lớn nhân dịp lễ 2/9/2017. Ngày thứ 2 đầu tuần đầy hứng khởi với các sản phẩm giảm giá tại công nghệ Song Tín.
Xem chi tiết...
Gọi điện Nhắn tin
loading Đang xử lý...
> < X
Hỗ trợ trực tuyến
Xin chào! Chúng tôi có thể giúp gì cho bạn! Xin để lại lời nhắn! chúng tôi sẽ phản hồi ngay sau khi nhận được tin nhắn của bạn Bắt Đầu Chat
Công Nghệ Song Tín