VUI XUÂN HÁI LỘC - Tặng bao lì xì tại Song Tín

Tưng bừng mua sắm và nhận may mắn đầu năm cùng Công Nghệ Song Tín!!

vui-xuan-hai-loc-tang-bao-li-xi-tai-song-tin

Với những thành công đạt được, Công Nghệ Song Tín chân thành cảm ơn Quý đối tác, Khách hàng đã tin tưởng lựa chọn mua sắm và tin dùng các mặt hàng tại Công Nghệ Song Tín trong thời gian qua.

Hòa vào không khí rộn ràng một mùa năm mới, Công Nghệ Song Tín triển khai chương trình hái lộc hấp dẫn với mỗi hóa đơn mua hàng trị giá bất kì, quý khách sẽ được tặng một set bao lì xì may mắn để niềm vui được nhân đôi thêm phần trọn vẹn.

Chương trình diễn ra từ ngày 20/1/2018 đến hết ngày 15/02/2018.

Zalo

 

 

Nhanh tay đặt hàng ngay món phụ kiện mà mình yêu thích và sở hữu những chiếc bao lì xì xinh xinh nhé!

Mọi chi tiết xin liên hệ: (028)66524242 - 0984002222 – 0946311355

- Email: songtin3979@gmail.com

- Địa chỉ: 341/8 Nhật Tảo, Phường 6, Quận 10, HCM, Việt Nam

- Website : www.congnghesongtin.com

Tin khuyến mãi Vui Tết Thiếu Nhi, Khuyến Mãi Đặc Biệt Giảm ngay 20% tất cả mặt hàng đồ chơi cho bé từ 25/05 - 05/06
Xem chi tiết...
Vía Thần Tài năm 2018 - Mua đồng tiền vàng Bitcoin may mắn cả năm Dân gian truyền nhau, vào ngày vía Thần Tài, nếu những người làm nghề kinh doanh buôn bán mà đi mua vàng thì sẽ gặp nhiều may mắn về đường tài lộc trong suốt cả năm. Vậy, ngày vía Thần Tài năm nay là ngày nào?
Xem chi tiết...
Giảm giá chào mừng tết 2018 <3 Hòa chung nhịp rộn ràng ngày tết cuối năm, Công ty Song Tín giảm giá trực tiếp trên từng sản phẩm đồ chơi con quay nhằm tri ân khách hàng một năm qua đã luôn đồng hành cùng công ty chúng tôi.
Xem chi tiết...
XẢ HÀNG TỒN KHO, KHÔNG LO VỀ GIÁ TẠI SONG TÍN Chào xuân Mậu Tuất 2018, Công ty TNHH Công Nghệ Song Tín triển khai chương trình “Xả hàng tồn kho, không lo về giá” dành cho tất cả sản phẩm bảo hành chính hãng. Đây cũng là cơ hội để Song Tín tri ân những khách hàng đã quan tâm đến sản phẩm công nghệ do công ty chúng tôi cung cấp trong suốt thời gian qua. Bỏ túi ngay những phiên bản công nghệ sau đây để cuộc sống của bạn luôn sôi động nhé! Hy vọng bạn sẽ sở hữu thật nhiều phiên bản công nghệ mới nhất tại Công Nghệ Song Tín.
Xem chi tiết...
HOCO Dây cáp sạc 3 in 1 U24 Cổng 2 in 1 Lightning Micro và Cổng Type C Sẽ thật tiện lợi nếu bạn sở hữu một phụ kiện cáp tích hợp tất cả những cổng kết nối đang hiện hành trên thị trường, chỉ với một dây cáp mà bạn có thể thoải mái sạc những thiết bị công nghệ của mình. Với Cáp 3 in 1 Hoco U24 bạn hoàn toàn có thể biến tất cả trở nên dễ dàng hơn.
Xem chi tiết...
MÓN QUÀ TUYỆT VỜI - TRAO LỜI YÊU THƯƠNG
Xem chi tiết...
CÔNG NGHỆ SONG TÍN - FLASH SALE THÁNG 9 Flash Sale Từ 30 – 50% Giá Trị Sản Phẩm Từ Tối 28/8 - 1/9/2017. Khuyến mãi Flash Sale cực khủng dành cho các sản phẩm có khuyến mãi lớn nhân dịp lễ 2/9/2017. Ngày thứ 2 đầu tuần đầy hứng khởi với các sản phẩm giảm giá tại công nghệ Song Tín.
Xem chi tiết...
CÔNG NGHỆ SONG TÍN KHUYẾN MÃI 2/9 - ĐỒNG GIÁ 199k Chương trình ưu đãi cực khủng với các sản phẩm công nghệ chỉ với giá dưới 199k chỉ có duy nhất tại congnghesongtin.com đã chính thức khởi động. Khởi đầu ngày mới cùng những sản phẩm chất chơi tại công nghệ Song Tín.
Xem chi tiết...
Gọi điện Nhắn tin
loading Đang xử lý...
> < X
Hỗ trợ trực tuyến
Xin chào! Chúng tôi có thể giúp gì cho bạn! Xin để lại lời nhắn! chúng tôi sẽ phản hồi ngay sau khi nhận được tin nhắn của bạn Bắt Đầu Chat
Công Nghệ Song Tín