HOCO Dây cáp sạc 3 in 1 U24 Cổng 2 in 1 Lightning Micro và Cổng Type C

Sẽ thật tiện lợi nếu bạn sở hữu một phụ kiện cáp tích hợp tất cả những cổng kết nối đang hiện hành trên thị trường, chỉ với một dây cáp mà bạn có thể thoải mái sạc những thiết bị công nghệ của mình. Với Cáp 3 in 1 Hoco U24 bạn hoàn toàn có thể biến tất cả trở nên dễ dàng hơn.

hoco-day-cap-sac-3-in-1-u24-cong-2-in-1-lightning-micro-va-cong-type-c

THÔNG TIN SẢN PHẨM

  • Model: U24
  • Chất liệu dây cáp: nhựa TPE
  • Hỗ trợ cổng kết nối: Lightning/Micro USB/Type C
  • Nguồn ra tối đa: 2.1A
  • Chiều dài cáp: 1m

MÔ TẢ CHI TIẾT

HOCO - Dây cáp sạc 3 in 1 U24 - Cổng 2 in 1 Lightning + Micro - Cổng Type C được làm từ nhựa dẻo TPE và được trang bị một cổng USB để bạn có thể cắm sạc với ổ điện, pin dự phòng … và một cổng tích hợp cả 3 đầu Type CMicro USB và Lightning tương thích với hầu hết các thiết bị Android, iOS cũng như Macbook sử dụng cổng Type C. 
HOCO - Dây cáp sạc 3 in 1 U24 - Cổng 2 in 1 Lightning + Micro - Cổng Type C là sản phẩm chính hãng Hoco thiết kế và sản xuất, sản phẩm có thiết kế dây dẹt chống rối, gãy gập gấp nhiều lần so với các loại cáp sạc dây tròn phổ biến trên thị trường.
 
 
Trong đầu 3 in 1 này, cổng Type C nằm ngoài bao bọc cổng Lightning và Micro USB. Điều đặc biệt, cổng Lightning và Micro USB không tách rời nhau nữa mà nằm trên cùng một cổng. Thiết kế cực kì đơn giản và gọn nhẹ giúp bạn dễ dàng mang nó đi theo bên mình bất cứ đâu, thay thế nhiều loại dây cáp rườm rà và cực kì hữu ích nếu bạn có nhiều thiết bị khác cổng sạc.
 
 
 
 
 
Vẻ bề ngoài của  vô cùng ấn tượng từ những chi tiết gia công sắc sảo. Đầu cầm tay được làm từ hợp kim bền cách điện, phủ bởi một lớp sơn nhám lì không bị oxy hóa, không bong tróc, không in hằn dấu vân tay. 
Dây cáp dạng dẹt với những đường vân chạy dọc theo chiều dài giúp hạn chế tình trạng gãy đứt dây, được làm từ chất liệu nhựa TPE an toàn với người sử dụng và thân thiện với môi trường.
 
Với cổng Lightning và Micro USB tích hợp, bạn chỉ cần lưu ý chọn đúng chiều cắm cho thiết bị của mình. Chiều dài 1M tiêu chuẩn của cáp sạc khi sạc sẽ không gây vướng víu khó chịu cho người dùng. 
 
Ngoài ra,  còn hỗ trợ sạc nhanh lên đến 2.1A giúp người dùng tiết kiệm thời gian tối ưu. Không chỉ ngoài chức năng sạc, Cáp 3 in 1 Hoco U24 còn đảm nhận vai trò truyền đổi dữ liệu với máy tính với tốc độ truyền tải 480Mbs
 
 
Hiện tại,  đang được Công ty TNHH Công Nghệ Song Tín phân phối chính hãng. Nếu quý khách có nhu cầu sử dụng sản phẩm thì có thể đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ: số 238 Nguyễn Xí, P. 13, Q. Bình Thạnh, Tp HCM để trải nghiệm hoặc truy cập website www.congnghesongtin.com để đặt hàng. Bên cạnh đó, quý khách có thể tham khảo thêm nhiều phụ kiện Hoco chất lượng khác tại đây.
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm cùng các chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn khác, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline:0946.311.355 hoặc 0984.00.2222
 Xin trân trọng cảm ơn!
Tin khuyến mãi Vui Tết Thiếu Nhi, Khuyến Mãi Đặc Biệt Giảm ngay 20% tất cả mặt hàng đồ chơi cho bé từ 25/05 - 05/06
Xem chi tiết...
Vía Thần Tài năm 2018 - Mua đồng tiền vàng Bitcoin may mắn cả năm Dân gian truyền nhau, vào ngày vía Thần Tài, nếu những người làm nghề kinh doanh buôn bán mà đi mua vàng thì sẽ gặp nhiều may mắn về đường tài lộc trong suốt cả năm. Vậy, ngày vía Thần Tài năm nay là ngày nào?
Xem chi tiết...
Giảm giá chào mừng tết 2018 <3 Hòa chung nhịp rộn ràng ngày tết cuối năm, Công ty Song Tín giảm giá trực tiếp trên từng sản phẩm đồ chơi con quay nhằm tri ân khách hàng một năm qua đã luôn đồng hành cùng công ty chúng tôi.
Xem chi tiết...
XẢ HÀNG TỒN KHO, KHÔNG LO VỀ GIÁ TẠI SONG TÍN Chào xuân Mậu Tuất 2018, Công ty TNHH Công Nghệ Song Tín triển khai chương trình “Xả hàng tồn kho, không lo về giá” dành cho tất cả sản phẩm bảo hành chính hãng. Đây cũng là cơ hội để Song Tín tri ân những khách hàng đã quan tâm đến sản phẩm công nghệ do công ty chúng tôi cung cấp trong suốt thời gian qua. Bỏ túi ngay những phiên bản công nghệ sau đây để cuộc sống của bạn luôn sôi động nhé! Hy vọng bạn sẽ sở hữu thật nhiều phiên bản công nghệ mới nhất tại Công Nghệ Song Tín.
Xem chi tiết...
VUI XUÂN HÁI LỘC - Tặng bao lì xì tại Song Tín Tưng bừng mua sắm và nhận may mắn đầu năm cùng Công Nghệ Song Tín!!
Xem chi tiết...
MÓN QUÀ TUYỆT VỜI - TRAO LỜI YÊU THƯƠNG
Xem chi tiết...
CÔNG NGHỆ SONG TÍN - FLASH SALE THÁNG 9 Flash Sale Từ 30 – 50% Giá Trị Sản Phẩm Từ Tối 28/8 - 1/9/2017. Khuyến mãi Flash Sale cực khủng dành cho các sản phẩm có khuyến mãi lớn nhân dịp lễ 2/9/2017. Ngày thứ 2 đầu tuần đầy hứng khởi với các sản phẩm giảm giá tại công nghệ Song Tín.
Xem chi tiết...
CÔNG NGHỆ SONG TÍN KHUYẾN MÃI 2/9 - ĐỒNG GIÁ 199k Chương trình ưu đãi cực khủng với các sản phẩm công nghệ chỉ với giá dưới 199k chỉ có duy nhất tại congnghesongtin.com đã chính thức khởi động. Khởi đầu ngày mới cùng những sản phẩm chất chơi tại công nghệ Song Tín.
Xem chi tiết...
Gọi điện Nhắn tin
loading Đang xử lý...
> < X
Hỗ trợ trực tuyến
Xin chào! Chúng tôi có thể giúp gì cho bạn! Xin để lại lời nhắn! chúng tôi sẽ phản hồi ngay sau khi nhận được tin nhắn của bạn Bắt Đầu Chat
Công Nghệ Song Tín