XẢ HÀNG TỒN KHO, KHÔNG LO VỀ GIÁ TẠI SONG TÍN

Chào xuân Mậu Tuất 2018, Công ty TNHH Công Nghệ Song Tín triển khai chương trình “Xả hàng tồn kho, không lo về giá” dành cho tất cả sản phẩm bảo hành chính hãng. Đây cũng là cơ hội để Song Tín tri ân những khách hàng đã quan tâm đến sản phẩm công nghệ do công ty chúng tôi cung cấp trong suốt thời gian qua. Bỏ túi ngay những phiên bản công nghệ sau đây để cuộc sống của bạn luôn sôi động nhé! Hy vọng bạn sẽ sở hữu thật nhiều phiên bản công nghệ mới nhất tại Công Nghệ Song Tín.

xa-hang-ton-kho-khong-lo-ve-gia-tai-song-tin

 

Kính mát thời trang nam nữ cao cấp

 

- Chất liệu: Mắt polarized chống tia UV400, chống chói, chống lóa hoàn hảo. Cho cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất khi đeo kính

- Gọng kính: Gọng hợp kim kết hợp nhựa cứng cao cấp, sáng bóng, sang trọng

 

 

HOCO - Dây Cáp sạc - U3 - Cổng Micro USB - Móc khóa

 

Cáp Hoco U3 Whorl charm micro USB dùng được cho SamSung, HTC, SONY.....

- Dùng để kế nối với mày tính thông qua cổng USB để đồng bộ hoặc sạc cho thiết bị

- Dùng để kết nối với thiết bị sạc

- Sản phẩm có nhiều màu sắc thời trang để bạn lựa chọn : đen, xanh, vàng, đen, đỏ, xanh dương

Gậy Chụp Hình Tự Sướng Thân Mập

 

- Dùng được cho cả iPhone lẫn Android.

- Jack cắm tai nghe 3.5mm dùng để kích hoạt chức năng chụp hình, không cần sạc pin vô cùng tiện lợi.

- Cho chất lượng ảnh đẹp, không rung, nhòe.

- Có rãnh chống soay khi chụp.

 

HOCO - Pin Sạc Dự Phòng JP11 - 13.000 mAh - 2 cổng sạc

 

JP11 là pin sạc dự phòng 13000mAh, đảm bảo công suất đủ lớn để phù hợp với mọi loại thiết bị di động hiện có: iPad, iPhone, Samsung, Sony, HTC, LG, máy ảnh, máy Mp3,... Hơn nữa, với hai cổng sạc đầu ra tự điều chỉnh 5V/2.1A, bạn vừa có thể sạc cả máy tính bảng và điện thoại di động cùng một lúc.

Một điểm đặc biệt không thể bỏ qua ở sản phẩm này đó là con chip thông minh có chức năng bảo vệ mạch, chống quá tải , chống cháy nổ máy và không gây hại cho Pin trên thiết bị của bạn. Chế độ mở và tắt sạc thông minh bằng cảm ứng độc đáo giúp bạn dễ dàng sử dụng và kiểm soát tiến độ sạc. Chỉ cần một cái lắc nhẹ, pin dự phòng JP11 của HOCO này sẽ tự động sạc cho thiết bị của bạn chứ không cần phải bấm nút như các loại sạc thông thường, tạo cảm giác rất “sang”.

 

Hoco - Pin Sạc Dự Phòng B12D 13000mah - 2 Cổng Sạc

 

- Thích hợp: iPhone, iPad, máy ảnh, HTC, SAMSUNG, NOKIA, PSP / NDSL, MP3 / MP4.

- Tích hợp 2 cổng sạc cùng lúc sạc máy tính bảng và điện thoại.

- Vỏ ngoài đuợc làm từ Nhựa ABS + PC chắc chắn, giảm sốc khi rơi rớt va chạm

- Hiệu suất chuyển đổi điện năng thành năng lượng lên đến 85% với pin đuợc thiết với lõi chất luợng cao

- Đầu vào: 5V-2.0A

- Đầu ra Auto, Max 5V/2.1A

 

Gậy Chụp Hình Tự Sướng Mini - Nhỏ Gọn

 

Sử dụng được cho các máy sử dụng hệ điều hành iOS của Apple và các máy sử dụng hệ điều hành Android từ 4.2.2 trở lên. Dài 13.5cm khi rút gọn, có thể kéo dài ra 50cm khi sử dụng Sử dụng jack 3.5 để điều khiển nên không cần dùng pin cũng như kết nối bluetooth.

Bình giữ nhiệt THỦY TINH

 

Bình nước thủy tinh hình Cute tiện lợi khi mang đi học, đi làm hay tập thể thao. Sản phẩm đang được giới trẻ ưa chuộng hiện nay.

- Dung tích bình nước: 300ml

- Màu sắc: nhiều màu, giao màu ngẫu nhiên.

- Kích thước: cao 18cm, đường kính 6cm.

- Chất liệu: thủy tinh cứng.

- Bình nước có khả năng chịu nhiệt: 40 – 100 độ C, an toàn cho sức khỏe khi dùng.

HOCO - Pin Sạc dự phòng B3 LCD 20000Mah

- Là sản phẩm vô cùng tiện dụng đến từ nhà sản xuất phụ kiện uy tín Hoco, hỗ trợ người dùng sạc thiết bị bất cứ khi nào và bất cứ nơi đâu. Pin có thiết kế khá vừa tay (9.4 x 6.5 x 2.3cm) so với những chiếc pin sạc dự phòng có dung lượng lớn khác. Bên cạnh đó, lớp vỏ gia công từ chất liệu nhựa PC cao cấp giúp tăng tính bền cho pin sạc và làm cho bề ngoài của sản phẩm được sang trọng hơn.

- Có mức dung lượng khá lớn để bạn lựa chọn đó là 20000mAh cho phép bạn thoải mái sạc cho các thiết bị di động mà không lo lắng hết pin. Pin dự phòng B3 được trang bị 2 cổng USB với đầu sạc có khả năng tùy chỉnh lên đến 2.1A. Do đó bạn có thể sạc 2 thiết bị cùng một lúc với tốc độ sạc rất nhanh, đảm bảo điện thoại của bạn luôn trong tình trạng sạc đầy pin.

- 20000mAh được xây dựng với màn hình LCD hiển thị dung lượng, hiển thị nguồn giúp bạn thuận tiện theo dõi dung lượng của Pin

 

Hoco B3 có thể sạc cùng lúc 2 thiết bị.

- Tích hợp 2 cổng ra 2.1A (max) chắc chắn sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian hơn. Giờ đây, bạn không cần phải chờ quá lâu để sạc cho từng chiếc điện thoại, máy tính bảng của mình.

- Sở hữu dung lượng 20000mAh gấp 5-6 lần dung lượng smartphone hiện có trên thị trường. Với Hoco B3 bạn có thể sử dụng thiết bị của mình cả ngày mà không còn phải lo lắng hết pin đột ngột.

- Sử dụng chip thông minh: Sản phẩm tích hợp các tính năng bảo vệ như: ổn định điện áp, chống chập mạch, chống quá dòng, chống quá nhiệt... giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Cường lực iphone, Bút cảm ứng, Con quay các loại cùng nhiều sản phẩm khác...

Nếu bạn là tín đồ của những sản phẩm công nghệ thì Song Tín sẽ là điểm đến không thể bỏ qua trong dịp cuối năm này. Hy vọng chương trình sẽ đem lại niềm vui mua sắm cho nhiều khách hàng.

Phạm vi áp dụng: Mua hàng online trên Website www.congnghesongtin.com, hoặc đến cửa hàng 341/8 Nhật Tảo, Phường 6, Quận 10, TPHCM hoặc gọi điện đến số hotline 0984.00.2222 của công ty để đặt hàng.

- Thời gian Áp dụng: từ 29/1/2018 – 10/2/2018

- Mọi chi tiết xin liên hệ: (028)66524242 - 09840022220946311355

- Email: songtin3979@gmail.com

- Địa chỉ: 341/8 Nhật Tảo, Phường 6, Quận 10, HCM, Việt Nam

- Website: congnghesongtin.com

Tin khuyến mãi Vui Tết Thiếu Nhi, Khuyến Mãi Đặc Biệt Giảm ngay 20% tất cả mặt hàng đồ chơi cho bé từ 25/05 - 05/06
Xem chi tiết...
Vía Thần Tài năm 2018 - Mua đồng tiền vàng Bitcoin may mắn cả năm Dân gian truyền nhau, vào ngày vía Thần Tài, nếu những người làm nghề kinh doanh buôn bán mà đi mua vàng thì sẽ gặp nhiều may mắn về đường tài lộc trong suốt cả năm. Vậy, ngày vía Thần Tài năm nay là ngày nào?
Xem chi tiết...
Giảm giá chào mừng tết 2018 <3 Hòa chung nhịp rộn ràng ngày tết cuối năm, Công ty Song Tín giảm giá trực tiếp trên từng sản phẩm đồ chơi con quay nhằm tri ân khách hàng một năm qua đã luôn đồng hành cùng công ty chúng tôi.
Xem chi tiết...
VUI XUÂN HÁI LỘC - Tặng bao lì xì tại Song Tín Tưng bừng mua sắm và nhận may mắn đầu năm cùng Công Nghệ Song Tín!!
Xem chi tiết...
HOCO Dây cáp sạc 3 in 1 U24 Cổng 2 in 1 Lightning Micro và Cổng Type C Sẽ thật tiện lợi nếu bạn sở hữu một phụ kiện cáp tích hợp tất cả những cổng kết nối đang hiện hành trên thị trường, chỉ với một dây cáp mà bạn có thể thoải mái sạc những thiết bị công nghệ của mình. Với Cáp 3 in 1 Hoco U24 bạn hoàn toàn có thể biến tất cả trở nên dễ dàng hơn.
Xem chi tiết...
MÓN QUÀ TUYỆT VỜI - TRAO LỜI YÊU THƯƠNG
Xem chi tiết...
CÔNG NGHỆ SONG TÍN - FLASH SALE THÁNG 9 Flash Sale Từ 30 – 50% Giá Trị Sản Phẩm Từ Tối 28/8 - 1/9/2017. Khuyến mãi Flash Sale cực khủng dành cho các sản phẩm có khuyến mãi lớn nhân dịp lễ 2/9/2017. Ngày thứ 2 đầu tuần đầy hứng khởi với các sản phẩm giảm giá tại công nghệ Song Tín.
Xem chi tiết...
CÔNG NGHỆ SONG TÍN KHUYẾN MÃI 2/9 - ĐỒNG GIÁ 199k Chương trình ưu đãi cực khủng với các sản phẩm công nghệ chỉ với giá dưới 199k chỉ có duy nhất tại congnghesongtin.com đã chính thức khởi động. Khởi đầu ngày mới cùng những sản phẩm chất chơi tại công nghệ Song Tín.
Xem chi tiết...
Gọi điện Nhắn tin
loading Đang xử lý...
> < X
Hỗ trợ trực tuyến
Xin chào! Chúng tôi có thể giúp gì cho bạn! Xin để lại lời nhắn! chúng tôi sẽ phản hồi ngay sau khi nhận được tin nhắn của bạn Bắt Đầu Chat
Công Nghệ Song Tín