Cách lựa chọn tai nghe hay, phù hợp

congnghesongtin.com

cach-lua-chon-tai-nghe-hay-phu-hop

Cách lựa chọn tai nghe hay, phù hợp

   Hiện nay tai nghe đã dần trở nên nhỏ gọn hơn và trở thành một thiết bị không thể thiếu phục vụ cho mục đích giải trí. Để có thể chọn mua một chiếc tai nghe phù hợp thì người tiêu dùng nên xem xét hai yếu tố chính là kiểu dáng thiết kế và mục đích sử dụng.

   1. Kiểu dáng thiết kế 

   Nhiều người thích lựa chọn tai nghe theo kiểu dáng thiết kế, có những người thích loại tai nghe Earbud do nhỏ gọn, có thể sử dụng khi đội mũ bảo hiểm, mũ len hoặc mũ trùm đầu. Loại tai nghe Earbud cũng không ảnh hưởng nếu bạn đeo những chiếc khuyên tai rườm rà hoặc có một kiểu tóc cực Style.

   Nhưng với một số người, tai nghe earbud hay những loại tai nghe nhét trong, nhét sâu, in-ear, thường gây đau tai và khó chịu. Dó đó họ thích kiểu thiết kế của tai nghe Full-sized dù loại tai nghe này có thể khiến họ ra mồ hôi tai và gây nóng

   Nhìn chung, nếu xét theo các yếu tố hình thức, tai nghe được chia thành 4 loại sau:

   * Tai nghe Earbud: 

hoco-tai-nghe-m12

 

   Tai nghe được thiết kết khá gọn gàng và đơn giản

 

    Tai nghe Earbud là những loại tai gắn vào vành tai hoặc nhét vào tai. Với đặc điểm nhỏ gọn, giá cả mềm, dòng tai nghe này phù hợp với học sinh, sinh viên. Khuyết điểm của loại tai nghe này là gây khó chịu khi đeo lâu và thường bị rơi khỏi tai.

   * Tai nghe fullsize:

hoco-tai-nghe-bluetooth-trum-tai-w10

Tai phone W10 thiết kế đẹp mắt, sành điệu cho người yêu nhạc, chất lượng âm thanh tuyệt hảo, siêu bass, đặc biệt với kết nối không dây bằng bluetooth với các thiết bị như điện thoại, laptop tiện lợi, gọn nhẹ

 

    Tai nghe fullsize (loại chụp đầu) cho bạn cảm nhận âm thanh tuyệt vời với khả năng chống tiếng ổn cao. 
    Tuy nhiên, giá cả thường khá cao, đồng thời kích thước lớn khiến loại tai nghe này khó bảo quản do thường không có túi dựng kèm theo.

    * Tai nghe On-ear: 

    Tai nghe On-ear có thiết kế bản tròn to phủ ngang vành tai, và người dùng có thể sử dụng chúng với các thiết bị cầm tay thông thường hay các thiết bị giải trí cao cấp tại nhà. Tuy tai nghe On-ear cũng có thiết kế phủ kín tai, nhưng một số người tiêu dùng lại ưa thích kiểu tai nghe Full-size (trùm kín tai) hơn bởi loại này có khả năng cách âm cao hơn và không để lọt âm thanh ra ngoài.

 

   

sản phẩm công nghệ, đồ gia dụng

Tai nghe được thiết kế với chất lượng âm thanh chân thực, cảm giác thoải mái dễ chịu

 

     Tuy nhiên, để sử dụng ở các địa điểm như văn phòng thì tai nghe On-ear vẫn được ưa chuộng hơn, bởi người tiêu dùng có thể nghe được âm thanh từ bên ngoài.

   * Tai nghe không dây – Tai nghe Bluetooth: 

hoco-tai-nghe-bluetooth-e3

Tai nghe được gia công từ chất liệu nhựa nhưng được cách điệu họa tiết kim cương nhìn khá bắt mắt, sang trọng.

 

   Tai nghe không dây được sử dụng phổ biến nhất trong các căn hộ nơi mà việc bật loa to không được cho phép, hoặc khi người dùng không muốn gặp "rắc rối" với dây tai nghe. Cách truyền nhạc không dây phổ biến nhất đó là qua kết nối Bluetooth.

jellico-tai-nghe-bluetooth-mini-hm200-chinh-hang

 

Tai nghe thiết kế nhỏ gọn, thời trang với 4 màu sắc cực đẹp Gold, Rose Gold, Silver, Black

 

   Tuy dòng tai nghe này có tính thuận tiện cao, nhưng người tiêu dùng sẽ không có được chất lượng âm thanh tốt nhất. Để cải thiện chất lượng âm thanh thì một số mẫu tai nghe không dây mới ra gần đây được tích hợp công nghệ aptX Bluetooth giúp mang lại âm thanh trung thực, sắc nét hơn.

 

   2. Mục đích sử dụng

   Bỏ qua giá tiền mà chỉ chú ý đến nhu cầu di chuyển, bạn có thể tham khảo các loại tai nghe theo phân loại của nhà sản xuất.

   Ví dụ như muốn một chiếc tai nghe có khả năng di chuyển cao, tiện lợi trên đường đi, bạn hãy chọn các loại tai nghe Earbud hoặc On-ear do thiết kế nhỏ gọn, ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng tai nghe Bluetooth nếu không muốn phiền phức vì dây nối.

   Nếu cần một chiếc tai nghe trong lúc chơi thể thao như chạy, đi bộ, tai nghe thuộc dòng Sport Headphone là thích hợp nhất.

tai-nghe-bluetooth-the-thao-dacom-armor

Tai nghe chống thấm thể thao chuyên nghiệp, hủy bỏ tiếng ồn, truyền tốc độ cao

 

 

sản phẩm công nghệ, đồ gia dụnghttp://congnghesongtin.com/chi-tiet-san-pham/tai-nghe/tai-nghe-khong-day/jellico-tai-nghe-bluetooth-sport-series-sp01

Tai nghe Bluetooth Sport Series thời trang, nhỏ gọn và tiện lợi

 

   Còn nếu chỉ có nhu cầu dùng trong văn phòng và gia đình, bạn nên chọn loại tai nghe Full-sized vì tính di động của hai loại tai nghe này thấp, bù lại khả năng tách ồn lại rất cao.

 

 

   

hoco-tai-nghe-choi-game-w7-co-day-danh-cho-game-thuhttp://congnghesongtin.com/chi-tiet-san-pham/tai-nghe/tai-nghe-co-day-hoco/hoco-tai-nghe-choi-game-w7-co-day-danh-cho-game-thu

Thiết kế ấn tượng, chụp tai mang hình dáng bánh xe đẳng cấp, đậm dấu ấn Stranformer

 

    Tai nghe Full-sized cũng là loại tai nghe dành cho nhu cầu thưởng thức nhạc chất lượng cao kết hợp với Home Theater, dây nối của loại tai nghe này cũng đủ dài để bạn kết nối từ bộ dàn âm thanh, TV tới một vị trí đủ xa để không gây hại mắt hoặc thoải mái thư giãn trên ghế dài trong phòng khách hoặc giường ngủ.

 

 Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 341/8 Nhật Tảo, P.6, Q.10, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0946.311.355 - 0984.00.2222

Zalo: zalo/me.0946311355 hoặc zalo/me.0984002222

Xem thêm các sản phẩm khác:

Tất tần tật cáp sạc chính hãng

Thiết bị chuyển đối dành cho iphone

Tổng hợp các kiểu dáng tai nghe Bluetooth chính hãng

Siêu thị loa Bluetooth tại Song Tín

Đại lý phụ kiện xe hơi Song Tín

USB - Ổ cứng - Thẻ nhớ chính hãng - Bảo hành từ 2-5 năm

Camera hành trình - Camera quan sát

Chúc các bạn mua sắm vui vẻ nhé!

Thảo Nguyễn

Tags
Tin tức Pin sạc Lithium ion là gì? Pin sạc Lithium ion Pin lithium ion hay pin Li-ion là loại pin có thể sạc lại trong đó các ion lithium di chuyển từ điện cực âm đến cực dương trong quá trình xả, và trở lại khi sạc.
Xem chi tiết...
Mẹo vặt cực hay liên quan đến thiết bị công nghệ bạn nên biết Ngày nay, ai cũng thừa nhận rằng các thiết bị công nghệ đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Chính vì vậy, đã có rất nhiều người vắt óc suy nghĩ & sáng tạo ra các mẹo, dụng cụ liên quan cho việc sử dụng chúng. Cùng xem nhé!
Xem chi tiết...
Hiểu chính xác hơn về khả năng chống nước của các thiết bị điện tử Nếu chỉ số đánh giá IP cao, bạn sẽ có thể sử dụng thiết bị của mình trong bồn tắm hoặc gần một bể bơi mà không phải lo lắng.
Xem chi tiết...
Bạn có nên tháo củ sạc khi không sử dụng hay không? Cắm sạc khi không sử dụng chắc chắn sẽ khiến bạn tốn tiền điện, nhưng câu hỏi đặt ra là liệu khoản tiền hao phí đó có thực sự lớn hay không?
Xem chi tiết...
Top 4 phụ kiện công nghệ nhất định phải mang theo khi đi du lịch Du lịch để nghỉ dưỡng, trải nghiệm và khám phá là đam mê của rất nhiều người. Để cuộc vui thêm phần trọn vẹn, trong hành trang của bạn, nhất thiết cần phải có 4 món phụ kiện công nghệ dưới đây.
Xem chi tiết...
6 Món phụ kiện độc đáo cho điện thoại smartphone Trong bài viết này, shop sẽ giới đến các bạn những món phụ kiện công nghệ không thể thiếu dành cho smartphone. Những phụ kiện này sẽ hỗ trợ cho bạn những tính năng độc đáo để giải trí và làm việc. Hỗ trợ tất cả các loại điện thoại chạy hệ điều hành: Android, iOS, Windowphone …
Xem chi tiết...
CÁCH PHÂN BIỆT CHUẨN NHẤT ĐỒ ĐIỆN TỬ THẬT HAY GIẢ Những cách dưới đây sẽ giúp bạn phân biệt được chính xác đồ điện tử là hàng thật hay giả khi số lượng hàng nhái kém chất lượng tràn lan khắp mọi nơi như hiện nay.
Xem chi tiết...
Cách sạc để smartphone luôn "tràn đầy năng lượng" Hiện nay, smartphone đã có dung lượng pin nhiều hơn, thậm chí có những mẫu lên tới 5.000 mAh như Lenovo Vibe P1, Samsung Galaxy A9 Pro hay Zenfone Max. Tuy nhiên, thời gian sử dụng cũng chỉ khoảng 2 ngày ở tần suất bình thường hoặc trên dưới 10 giờ nếu liên tục. Trong khi đó, smartphone hiện nay hầu hết đều có dung lượng pin chỉ khoảng 2.500 - 3.500 mAh, hay như iPhone chưa tới 2.000 mAh. Điều đó có nghĩa là, người dùng vẫn cần phải sạc lại thiết bị trong thời gian ngắn sau khi dùng. Vậy phải sạc như thế nào để phục vụ nhu cầu sử dụng hàng ngày tốt hơn?
Xem chi tiết...
Gọi điện Nhắn tin
loading Đang xử lý...
> < X
Hỗ trợ trực tuyến
Xin chào! Chúng tôi có thể giúp gì cho bạn! Xin để lại lời nhắn! chúng tôi sẽ phản hồi ngay sau khi nhận được tin nhắn của bạn Bắt Đầu Chat
Công Nghệ Song Tín