ADATA - Thương hiệu hàng đầu thế giới về thiết bị ghi nhớ

adata-thuong-hieu-hang-dau-the-gioi-ve-thiet-bi-ghi-nho

 

ADATA – Thương hiệu hàng đầu thế giới về thiết bị ghi nhớ

http://congnghesongtin.com/pages/rsImg.aspx?img=~/resource/product/adata-logo.jpg&w=170

 

Được thành lập vào tháng 5 năm 2001, công ty TNHH công nghệ ADATA (ADATA Technology Co., Ltd.) là công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp về thiết bị ghi nhớ nhớ giúp nâng cao chất lượng cuộc sống số của khách hàng. Sự cống hiến của công ty đối với tính toàn vẹn và chuyên nghiệp đã làm cho ADATA trở thành thương hiệu bộ nhớ hàng đầu với rất nhiều các sản phẩm đã được trao giải thưởng về thiết kế.

Với chuyên môn kỹ thuật cao, các cơ sở sản xuất hiện đại cùng dịch vụ khách hàng cao cấp, ADATA cung cấp giải pháp về thiết bị ghi nhớ nhớ hoàn chỉnh, bao gồm: các mô-đun DRAM, ổ USB flash, thẻ nhớ, thẻ USB, ổ cứng điện tử và các ổ đĩa rời.

usb-team-30-c143-64gb

Một sản phẩm USB của ADATA

ADATA hiểu rằng tính chuyên nghiệp và sự đổi mới, cũng như giá trị của sản phẩm và dịch vụ là yếu tố chính thúc đẩy khả năng cạnh tranh của công ty trên thị trường. ADATA luôn truy cầu chất lượng cho nên yêu cầu các quá trình như thiết kế ID, quản lý chuỗi cung ứng (nguyên liệu thô), quy trình sản xuất, kiểm soát và kiểm tra chất lượng phải đạt được các tiêu chuẩn cao nhất. Vì thế, ADATA đã giành được nhiều giải thưởng quốc tế như Giải Bạc Xuất sắc của Đài Loan, G-MARK của Nhật (Giải Thiết kế), Giải thưởng Đột phá Công nghệ CES của Mỹ, giải thiết kế iF, giải thiết kế Red Dot của Đức.

Một trong rất nhiều giải thưởng của ADATA

Bắt đầu từ năm 2001 với 20 nhân viên, ADATA là một công ty nhỏ với những ước mơ lớn. Mong muốn của công ty là trở thành một nhà cung cấp bộ nhớ DRAM và các sản phẩm ứng dụng ổ đĩa Flash, ADATA khác biệt so với các công ty đối thủ cạnh tranh chính là ở sự chuyên nghiệp, bí quyết trong ngành và các mẫu thiết kế bắt mắt.

Với sự lãnh đạo của người sáng lập Simon Chen và đội ngũ quản lý cao cấp, tất cả những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và bán hàng toàn cầu, ADATA hoạt động với niềm đam mê và sức trẻ, được điều hành bởi các yếu tố đặc biệt vì lợi ích số đông, đó chính là nền tảng cho sự thành công của công ty. Những giá trị này là tính toàn vẹn, công bằng, trung thực, kiên trì, khéo léo, hài hòa, tình yêu và đổi mới. Tất cả những yếu tố này góp phần tạo ra một ADATA với doanh thu tăng trưởng ổn định, đạt đến 1 tỷ USD trong vòng mười năm đầu.

Chủ tịch tập đoàn, ông Simon Chen

Mặc dù với những thành tựu ấn tượng như vậy, đội ngũ quản lý của ADATA vẫn quyết tâm làm tốt hơn nữa. Năm 2010, ADATA bắt đầu quá trình xây dựng lại thương hiệu của mình, lấy chim ruồi làm hình ảnh logo và cũng là biểu tượng cho đặc trưng doanh nghiệp của ADATA nhằm tăng cường khả năng cạnh tranh trên thị trường quốc tế, cũng như chuẩn bị cho công ty trong thập kỷ tới .

Ý nghĩa logo ADATA

Logo mới này mang ý nghĩa thiết kế hiện đại hơn, thể hiện tính nhất quán, đồng thời vẫn giữ được nền tảng kỹ thuật của ADATA với màu sắc truyền thống của công ty bằng màu xanh da trời. Con chim ruồi kết hợp các yếu tố thiết kế chính phản ánh nền văn hoá, tầm nhìn về tương lai của ADATA và mong muốn trở thành một thương hiệu toàn cầu. Tính nhanh nhẹn và mau mắn của con chim cho thấy rằng ADATA đáp ứng được nhu cầu của thị trường và người tiêu dùng; có thể bắt kịp sự đổi mới với năng suất hàng đầu; tính chất khám phá thể hiện quyết tâm của ADATA để theo đuổi tất cả các khả năng; màu sắc và thiết kế hiện đại phản ánh những đặc tính thú vị và năng động của thương hiệu ADATA.

Nhận thức được nhu cầu về trách nhiệm xã hội, ADATA đặc biệt quan tâm đến việc lựa chọn các nguyên vật liệu cho sản phẩm của mình, tuân thủ các quy định sản xuất nghiêm ngặt, các quy trình kiểm tra chất lượng và hạn chế của EU về hạn chế vật chất nguy hiểm (RoHS) trong sản xuất thiết bị điện, điện tử. ADATA có chứng chỉ ISO 14001 về quản lý môi trường và IECQ QC080000 về các yêu cầu về hệ thống quản lý quy trình nguy hiểm. Những biện minh chứng này cho việc ADATA luôn cung cấp các sản phẩm bộ nhớ hiệu năng cao hiệu quả, ổn định và an toàn nhất. Trong quá trình phát triển, ADATA nhấn mạnh  trách nhiệm với xã hội là một yếu tố quan trong cho sự bền vững của công ty, do đó luôn nhấn mạnh đồng thời cả việc bảo vệ môi trường và duy trì hoạt động của một doanh nghiệp xanh.

Công ty TNHH Công nghệ Song Tín tự hào là nhà phân phối chính thức của ADATA tại Việt Nam. Đến với Song Tín, bạn sẽ tìm được tất cả các sản phẩm của ADATA hiện đang có mặt trên thị trường với mức giá hợp lý cùng với các chính sách hậu mãi, khuyến mãi, bảo hành hấp dẫn.

Song Tín cam kết mang đến những sản phẩm tốt nhất, phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng.

 

 

songtin

Tags
Thương hiệu Newmen Newmen - nhà sản xuất chuyên nghiệp các dòng sản phẩm ngoại vi cho máy tính như: chuột, bàn phím, USB, v.v...
Xem chi tiết...
Xiaomi
Xem chi tiết...
USAMS - Make Your Sense
Xem chi tiết...
REMAX
Xem chi tiết...
PQi - Công ty hàng đầu về linh, phụ kiện dành cho điện thoại và máy tính
Xem chi tiết...
Pisen - Quán quân nguồn di động
Xem chi tiết...
Thương Hiệu Phụ Kiện Hàng Đầu Hồng Kông - HOCO http://www.hocotech.com/our_company/
Xem chi tiết...
Gọi điện Nhắn tin
loading Đang xử lý...
> < X
Hỗ trợ trực tuyến
Xin chào! Chúng tôi có thể giúp gì cho bạn! Xin để lại lời nhắn! chúng tôi sẽ phản hồi ngay sau khi nhận được tin nhắn của bạn Bắt Đầu Chat
Công Nghệ Song Tín