PQi - Công ty hàng đầu về linh, phụ kiện dành cho điện thoại và máy tính

pqi-cong-ty-hang-dau-ve-linh-phu-kien-danh-cho-dien-thoai-va-may-tinh

PQi - Công ty hàng đầu về linh, phụ kiện dành cho điện thoại và máy tính

Mô tả sơ lược:

http://congnghesongtin.com/pages/rsImg.aspx?img=~/resource/product/PQI-logo.jpg&w=170

Công ty TNHH PQI (Power Quotient International) là một trong những nhà sản xuất thiết bị lưu trữ và ghi nhớ lớn nhất thế giới. Công ty được thành lập vào năm 1997 và sáp nhập với Foxlink vào năm 2010. Khi mới thành lập, PQI chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực sản xuất mô-đun DRAM. Và sau nhiều năm kinh nghiệm, cùng với sự lãnh đạo của đội ngũ quản lý và nghiên cứu và có tay nghề cao, công ty đã được đăng ký và niêm yết trên thị trường giao dịch OTC và chứng khoán Đài Loan vào năm 2002 và 2003. PQi còn thành lập một mạng lưới các công ty con ở nước ngoài tại Hoa Kỳ, Nhật Bản, Hồng Kông và Trung Quốc, các sản phẩm mang thương hiệu của công ty cũng được hoan nghênh trên thị trường quốc tế.

PQi hiện là một trong 10 thương hiệu sản xuất mô-đun DRAM  và thẻ nhớ hàng đầu trên thế giới với rất nhiều sản phẩm, bao gồm: các sản phẩm Wi-Fi, ổ cứng điện tử, thẻ nhớ,ổ USB, các mô-đun DRAM, ổ cứng, sản phẩm và phụ kiện của Apple.

Một trong những sản phẩm của PQi

Công ty nhấn mạnh vào việc tạo ra các sản phẩm độc đáo thông qua quá trình nghiên cứu – phát triển sáng tạo cũng nhưng cũng không kém phần nghiêm ngặt trong quá trình kiểm soát chất lượng sản phẩm. Là một nhà sản xuất chuyên biệt trong ngành công nghiệp ICT, PQi tuân theo tinh thần "chậm mà chắc" trong việc mở rộng và quảng bá hệ thống các kênh thương hiệu của công ty. Để có thể mở rộng thị trường trên toàn cầu và tăng cường nhận thức thương hiệu với người tiêu dùng như hiện nay, PQI đã lên kế hoạch và triển khai Hệ thống Nhận dạng Doanh nghiệp (CIS) vào năm 2004 để đưa thương hiệu công ty ra thị trường thế giới.

Thương hiệu PQi nổi tiếng toàn cầu

Ngày nay, PQi đã trở thành một trong mười thương hiệu lớn nhất thế giới chuyên vực sản xuất mô-đun bộ nhớ và bộ nhớ flash. Ngoài ra, công ty luôn quan tâm đến các vấn đề xã hội, tích cực tham gia các hoạt động chăm sóc trẻ em, giáo dục và chăm lo cho các tài năng trẻ, tôn trọng và bảo vệ môi trường. Công ty hy vọng sẽ khuyến khích được mọi người cùng chung tay, và góp phần thể hiện tình yêu với hành tinh nơi loài người đang cùng sinh sống.

PQi luôn nhấn mạnh "Uy tín, Trung thực và Cam kết về chất lượng Sản phẩm cùng các hoạt động bền vững", và luôn làm theo quan điểm đó bằng tất cả sự trung thực, trách nhiệm và tín nhiệm mà khách hàng dành cho công ty. PQi có thể nghe thấy tiếng gọi của khách hàng hàng ngày, từ đó xem xét và giải quyết các câu hỏi đang được đưa ra trong thực tế ngày nay. Đối với mỗi sản phẩm, PQi luôn có quá trình kiểm tra nghiêm ngặt, từ khâu nghiên cứu – phát triển cho đến tiếp thị bán hàng, bởi công ty luôn cố gắng  tạo ra các điểm đột phá và sáng tạo, để có thể làm ra những sản phẩm hoàn hảo.

PQi ghi lại quá khứ, hiện tại và tương lai của nhân loại để bảo vệ cuộc sống này.

Công ty TNHH Công nghệ Song Tín tự hào là nhà phân phối chính thức của Hoco tại Việt Nam. Đến với Song Tín, bạn sẽ tìm được tất cả các sản phẩm của HOCO hiện đang có mặt trên thị trường với mức giá hợp lý cùng với các chính sách hậu mãi, khuyến mãi, bảo hành hấp dẫn. Song Tín cam kết mang đến những sản phẩm tốt nhất, phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng.

 

songtin

Tags
Thương hiệu Newmen Newmen - nhà sản xuất chuyên nghiệp các dòng sản phẩm ngoại vi cho máy tính như: chuột, bàn phím, USB, v.v...
Xem chi tiết...
Xiaomi
Xem chi tiết...
ADATA - Thương hiệu hàng đầu thế giới về thiết bị ghi nhớ
Xem chi tiết...
USAMS - Make Your Sense
Xem chi tiết...
REMAX
Xem chi tiết...
Pisen - Quán quân nguồn di động
Xem chi tiết...
Thương Hiệu Phụ Kiện Hàng Đầu Hồng Kông - HOCO http://www.hocotech.com/our_company/
Xem chi tiết...
Gọi điện Nhắn tin
loading Đang xử lý...
> < X
Hỗ trợ trực tuyến
Xin chào! Chúng tôi có thể giúp gì cho bạn! Xin để lại lời nhắn! chúng tôi sẽ phản hồi ngay sau khi nhận được tin nhắn của bạn Bắt Đầu Chat
Công Nghệ Song Tín